PHÁT SỐT VỚI GU THỜI TRANG CỦA GIGI HADID

GiGi Hadid luôn biết cách lựa chọn trang phục để trở nên nổi bật và thời thượng. Và cô nàng cũng là một trong số IT GIRL có tiếng. Không chỉ sỡ hữu một khuôn mặt đẹp và body nóng bỏng mà GiGi cũng khiến nhiều người xiêu lòng bởi gu thời trang cực kì thời thượng. Hãy cùng ngắm gu thời trang của GiGi Hadid nhé.

Suit xanh trẻ trung

Xuất hiện cùng bạn trai Zayn nhưng dường như GiGi đã chiếm hết spotlight bởi mọi người bị hút mắt bởi bộ cánh thời thượng.

Sexy với suit đen 

Vừa sexy vừa sang trọng quả nhiên cô nàng được coi là một IT GIRL có tiếng thì chẳng có gì gọi là sai cả.

Suit bằng lụa satin

Chân dài gây ấn tượng khi diện bộ suit bằng lụa satin màu hồng dâu tây rực rỡ, đôi guốc xanh lục bảo cùng chiếc túi hiệu Prada sang chảnh.

Croptop cùng Jeans cạp cao

Người đẹp 26 tuổi diện chiếc áo crop top màu cam nổi bật, để lộ vòng eo thon nhỏ săn chắc 0% mỡ thừa. Chiếc quần jean cạp cao thì tôn lên đôi chân siêu mẫu quyến rũ của cô.

Jumpsuit đen

Cô mẫu trẻ xuất hiện với bộ jumpsuit đen phom dáng kiểu cách của thương hiệu Tommy Hilfiger cùng chiếc túi Mansur Gavriel “tông xoẹt tông” với bộ trang phục.

Suit kẻ sọc

Gigi phối quần và áo khoác kẻ sọc với áo màu trắng, tạo sự cân bằng họa tiết. Vòng eo thon gọn được khoe một cách khéo léo với áo crop top. Phụ kiện là giày sneaker màu trắng khỏe khoắn, clutch màu sắc hài hòa với bộ trang phục, và kính mát thời trang.

Áo khoác da + Jeans

Couple này tông xuyệt tông với trang phục đen cực chất và cá tính.

Trên đây là một số bộ outfit thời trang của GiGi Hadid bạn có thể tham khảo nhé. Hy vọng rằng bạn sẽ thích chủ đề này nhé.

 

 


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *